Business

Technology

Giải pháp Hệ thống Âm thanh Hội thảo ( không dây)

Trong hội thảo, bạn sợ nhất điều gì ??? : âm thanh hội thảo không chân thực, đột ngột tắt tiếng, hệ thống mang tính bảo mật không cao dẫn tới các lỗi khi đang hội thảo và sở hữu thể bị nghe trộm, những đồ vật khó tiêu dùng, hệ thống cũ khi hoạt động gây ra rộng rãi lỗi. Nhưng sở hữu Hệ thống của TOA sẽ giải quyết được hoàn toàn những lo lắng về hệ thống âm thanh hội thảo của bạn và giúp cuộc hội thảo diễn ra thành công phải chăng đẹp.

Hệ thống được khuyến khích sử dụng cho các phòng hội nghị, phòng giảng dạy … Hệ thống hội trường phù hợp mang những phòng sở hữu kích thước to và trung bình sở hữu các đồ vật âm thanh đã được cài đặt sẵn.
Trong trường hợp này, tốt nhất nên sử dụng loa dải SR-H lúc ngừng thi côngĐây loa và màn chiếu sẽ đặt cộng một hướng giúp tăng sự chú ý của người nghe, Loa SR-H có thể đưa ra âm thanh mang tần số thấp rõ ràng hơn một hệ thống loa gắn è cổ thông thường, nó tiện dụng đồng bộ âm thanh cùng nội dung trên màn hình trình chiếu.
đặc thù dòng SR-H không sở hữu phản xạ âm thanh, giảm phản hồi âm thanh tức là người đề cập không hề lo lắng về sự phản hồi âm thanh dù rằng đang đứng rất gần loa.

Để sở hữu được giải pháp âm thanh hội thảo thích hợp cho hệ thống hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline: 0909 834 217
Giải pháp Hệ thống Âm thanh Hội thảo ( không dây) Giải pháp Hệ thống Âm thanh Hội thảo ( không dây) Reviewed by Unknown on 13:40:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sponsor