Business

Technology

Âm thanh bosch

Âm thanh Bosch, một hãng chuyên sản xuất các loại thiết bị hệ thống âm thanh có tiếng đến từ Đức. Được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng trong các công tình xây dựng , ví dụ như tòa nhà, văn phòng, nhà xưởng, trường học, bệnh viện,...
Với chất lượng sản phẩm, hoạt động ổn định, thiết bị thiết kế thẫm mỹ, bosch luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng .
Các sản phẩm, ngành hàng chính của bosch bao gồm:
1. Hệ thống âm thanh hội thảo
    Sản phẩm âm thanh hội thảo bosch được sử dụng rộng rãi trong các tòa nhà chính phủ , phòng họp với độ ổn định cao, nhiều tính năng và hệ thống âm thanh ứng dụng thiết bị chuyên dụng trong các cuộc họp mang tính quốc gia và quốc tế .
    Hệ thống âm thanh hội thảo bao gồm các thiết bị như bộ xử lý trung tâm, micro đại biểu, mirco chủ tọa, thiết bị xử lý âm thanh...
     Ngoài ra hệ thống âm thanh hội thảo còn đáp ứng các cuộc họp trực tuyến qua internet hoặc qua IP, dịch thuật và các headphone dịch thuật.
2. Hệ thống âm thanh thông báo 
   Hệ thống âm thanh thông báo bosch giành cho mục đích : 
       + Nghe nhạc trong tòa nhà.
       + Âm thanh trong siêu thị .
       + Âm thanh nhà xưởng .
       Trong đó bao gồm phân chia vùng, thiết bị thông báo công cộng, hẹn giờ thông báo, thiết lập vùng gọi , báo cháy và nghe nhạc điều khiển trên từng vùng và từng khu vực, thiết bị thông báo trong trường họp khẩn cấp ...
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và kỹ thuật cao , bosch sound đã tư vấn, thiết kế và thi công nhiều công trình dự án với doanh nghiệp nhà nước , tư nhân và doanh nghiệp nước ngoài . Thiết kế hệ thống âm thanh đòi hỏi những yêu cầu về kỷ thuật cũng như thẫm mỹ cao cho những dự án lớn , chắc chắn các sản phẩm của bosch sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng .
Vì vậy quý khách hãy đếm với bosch sound để được tư vấn lắp đặt hệ thống âm thanh thông báo hội nghị . Xin liên thệ địa chỉ dưới đây để có được chất lượng hoàn hảo nhất cho khách hàng .

Địa chỉ: 68B, Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận
ĐT:  (08) 38 455 981 - Hotline: 0909.834.217
Email: info@techvn - vanminh@techvn.vn

Âm thanh bosch Âm thanh bosch Reviewed by Unknown on 10:25:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sponsor