Business

Technology

Điểm nổi bật của âm thanh hội thảo Toa

Âm thanh TOA là hãng nổi tiếng trong lĩnh vực âm thanh. Hàng hóa sản phẩm của Toa có mẫu mã đẹp và chất lượng cao. Vì thế Toa được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng sử dụng. TOA thường được lắp đặt trong các hội trường, văn phòng, lớp học. Âm thanh toa bao gồm: âm thanh thông báo, âm thanh công cộng, âm thanh hội nghị.




      Một số sản phẩm của Toa được lắp đặt trong âm thanh hội nghị không dây như: 
       Một số sản phẩm của Toa được lắp đặt trong âm thanh hội nghị có dây như: amply hội thảo trung tâm TS-770, micro chủ tọa TS-771, micro đại biểu TS-772, micro cổ ngỗng TS-773, dây cáp hội thảo YR-770,...
     Ưu điểm của âm thanh hội nghị toa là âm thanh rõ ràng và trong. Âm thanh phân phối phủ đều không gian trong phòng, hút âm mạnh cho các micro đại biểu, chất lượng âm thanh tốt làm cho người nghe cãm thấy dể chịu không bị chói tai.
     Chúng tôi có đội ngủ chuyên tư vấn lắp đặt có đầy đủ kinh nghiệm để thi công công trình hệ thống âm thanh hội nghị. Chúng tôi đưa ra những giải pháp thích hợp cho phòng hội nghị của bạn một cách tốt nhất. Giãm thiểu các tình huống gây hú tối đa.
     Kiểu dáng của các thiết bị âm thanh gọn nhẹ, thẩm mỹ sang trọng, chuyên nghiệp dể thi công lắp đặt. 
     Hãy gọi ngay cho chúng tôi hoặc tham khảo website http://toavn.com để được tư vấn trực tiếp thông qua hotline: 0909.832.217





Điểm nổi bật của âm thanh hội thảo Toa Điểm nổi bật của âm thanh hội thảo Toa Reviewed by Unknown on 15:40:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sponsor